ไวจ์นาลดุม เชื่อ หงส์แดงจะกลับมาผงาดในแมทช์ฟาดแข้ง เดือยทอง

จอร์จินิโอ ไวจ์นาลดุม เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของเขาจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในแมทช์ที่พบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ในวันเสาร์ที่กำลังจะมาถึง พร้อมชี้อีกว่า นี่เป็นโอกาสดีที่หงส์แดงจะได้กลับมาผงาดอีกครั้งใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในช่วงที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คลอปป์ ในช่วงปี 2017 นี้เพิ่งจะคว้าชัยไปเพียงแค่นัดเดียวจากการแข่งขันทั้งสิ้น 5 นัด นั่นทำให้พวกเขาได้รับเพียง 3 แต้มตั้งแต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาและหลุดท็อปโฟร์อีกครั้ง โดยครั้งล่าสุดที่หลุดท็อปโฟร์นั้นเกิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา

ถือเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่ต้องพ่ายให้กับทีมท้ายตารางอย่าง บอร์นมัธ, เบิร์นลีย์, สวอนซี และนัดล่าสุดที่พ่าย 2-0 ประตูให้กับ ฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งเป็นจุดที่ย่ำแย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของ ไวจ์นาลดุม เชื่อว่าสถิติที่ ลิเวอร์พูล เจอกับทีมอันดับท็อป 6 ในฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม เพราะพวกเขาสามารถรักษาการเสียแต้มไปถึง 13 แต้ม จากการแข่งขันทั้งสิ้น 7 นัด และพวกเขาพ่ายคู่แข่งที่ช่วงชิงพื้นที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แค่เพียงนัดเดียวเท่านั้น

“บอกตามตรง การพบกับสโมสรใหญ่ๆเป็นอะไรที่ง่ายสำหรับพวกเรา เราทำผลงานในแมทช์ที่พบกับสโมสรหินๆได้ยอดเยี่ยม เพราะผมคิดว่าทุกคนเตรียมใจไปพบกับการแข่งขันที่ยากและพวกเราก็ทำได้ดี” แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ ผู้สังหารประตูในแมทช์ที่พบกับ ซิตี้และเชลซี กล่าว

“มันไม่ใช่แค่ผมเพียงคนเดียวแต่มันคือทั้งทีมที่จะช่วยให้เรื่องนี้ง่ายขึ้น เพราะถ้าหากว่าเรามีทีมเวิร์คที่ดีเราก็จะไปถึงเป้าหมายได้ไม่ยาก และนั่นคือสิ่งที่เราทำเวลาที่พบกับสโมสรใหญ่”

“ผมรู้สึกโชคดีอย่างมากที่สามารถสังหารประตูสำคัญในการแข่งขันนั้นได้ ผมเลยพูดได้เต็มปากว่าเราแข็งแกร่งมากเวลาที่พบกับทีมใหญ่ และผมคิดว่าเราควรจะต้องคิดว่าทุกทีมที่เราต้องเจอเป็นทีมใหญ่”

“และในตอนนี้มันถึงเวลาแล้วที่เราจะกลับมาคืนฟอร์ม เราต้องลงเล่นให้ได้เหมือนกับนัดที่ผ่านมาและเริ่มคว้าชัยชนะอีกครั้งได้แล้ว”

กดเลยที่ W88 เพื่อรับบริการพนันบอลเต็มรูปแบบ

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark