ไวจ์นาลดุม ชี้ หงส์ควรรักษามาตรฐานให้ดีกว่านี้

จอร์จินิโอ ไวจ์นาลดุม ชี้ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของตน ควรมีมาตรฐานในการเจอกับคู่แข่งที่เป็น “ทีมเล็กกว่า” มากกว่านี้ ถ้าต้องการที่จะคว้าถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ ลี

ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คลอปป์ เพิ่งสามารถป้องกันการคว้าแต้มของจ่าฝูง เชลซี ได้สำเร็จจากการเสมอกันในการแข่งขันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ผลจากการเสมอกันในนัดดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ยังไม่เคยพ่ายให้กับ 6 สโมสรที่ครองหัวตารางในฤดูกาลนี้ จากการแข่งขันทั้งสิ้น 8 นัด โดยพวกเขามีสถิติชนะ 4 ครั้ง เสมออีก 4 ครั้ง แต่พวกเขากลับต้องพ่ายให้สโมสรที่เล็กกว่าคาบ้านตัวเอง อย่างเช่นแมทช์ที่พวกเขาต้องพบกับ เบิร์นลีย์ บอร์นมัธ และสวอนซี

ไวจ์นาลดุม เป็นนักเตะที่สามารถสังหารประตูตีเสมอได้สำเร็จในแมทช์ที่พบกับ เชลซี เจ้าตัวได้กล่าวหลังจากการแข่งขันจบลงว่า ความสำเร็จในการแข่งขันแมทช์นี้จะไม่มีประโยชน์เลยถ้าหากว่าพวกเขาต้องพ่ายในการแข่งขันกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่จะมาถึงนี้

“เราเคยโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแบบแมทช์นี้มาแล้วในนัดที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราลงแข่งขันด้วยความดุเดือดและกระหายชัยชนะ พวกเราทำผลได้งานได้อย่างที่คาดหวังไว้ เดินเกมส์ตามแผนที่วางไว้ได้เกือบทั้งหมด จริงๆแล้วมันควรจะต้องเป็นแบบนี้ไปทุกนัด” แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว

“สิ่งสำคัญคือการรักษามาตรฐานตัวเองไว้แบบนี้ ไม่ใช่การอ่อนตามสโมสรที่เราเจอ ถ้าหากว่าพวกเราต้องการที่จะคว้าแชมป์ในการแข่งขันรายการนี้จริงๆ ซึ่งมันก็ไม่ง่าย พวกเราก็ต้องทำสิ่งนี้ให้ได้”

“ถ้าหากว่าเราไม่เฉียบพอ หรือไม่สามารถรักษามาตรฐานของตัวเองไว้แบบนี้ได้ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นมันก็จะเหมือนเดิมคือเราไม่สามารถที่คว้าแต้มหรือรักษาแต้มในการแข่งขันเอาไว้ได้ ตัวอย่างก็เคยมีให้เห็นในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้ว”

“ในแมทช์ล่าสุดนี้การพบกับจ่าฝูงอย่าง เชลซี ที่ถือว่าเป็นทีมใหญ่ ผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นแบบนี้ไม่ทำให้ผมประหลาดใจสักเท่าไร เพราะเมื่อเราแข่งขันกับทีมใหญ่เรามักจะทำผลงานได้ดีกว่าการพบกับทีมเล็ก”

“สิ่งที่เราต้องทำก็คือรักษาฟอร์มแบบในแมทช์นี้เอาไว้ ไม่ว่าจะผมกับทีมที่เล็กหรือใหญ่ขนาดไหน พยายามสะสมแต้มไปเรื่อยๆ แต่ถ้าหากทำไม่ได้ ต่อให้เราชนะทีมที่แข็งแกร่งมามากมายขนาดไหนมันก็ไม่มีความหมาย”

หากคุณกำลังต้องการที่จะร่วมเดิมพันไปกับสโมสรชั้นนำ คลิกได้เลย ที่ W88 พบกับบริการพนันบอลออนไลน์พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark