กรีซมันน์ เผย มีสิทธิ์ย้ายซบปิศาจแดง

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกคนสำคัญจาก แอตเลติโก มาดริด เผยว่าตน “มีโอกาส” ที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อองตวน กรีซมันน์ แข้งทีมชาติฝรั่งเศสก็ยังได้รับข้อเสนอจากสโมสรถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง และเจ้าตัวได้ทิ้งถ้ายไว้ว่าโอกาสที่ตนจะย้ายไปนั้นมีมากถึง 6 ใน 10 เลยทีเดียว

ถึงแม้ว่า กรีซมันน์ ยังเลือกที่จะต่อสัญญาค้าแข้งอยู่ในวงการฟุตบอลสเปนต่อไป แต่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับชีวประวัติตัวเองเอาไว้ว่า “ภายใต้รอยยิ้มเหล่านี้ เหมือนมีเสียงคอยกระซิบผมอยู่ตลอดเวลา” นั่นหมายความว่าเขายังคงมีความคิดที่จะย้ายอยู่ในหัวเสมอ

กรีซมันน์ ที่ฟอร์มในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ค่อยดีเท่าที่ควรให้สัมภาษณ์ว่า “ในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผมต่อสัญญากับทางสโมสร และนั่นทำให้ผมต้องอยู่ที่นี่ไปจนถึงปี 2022”

“ถึงแม้ว่าผมอาจจะต้องพลาดการสัมผัสถ้วยรางวัล แต่อยู่ที่นี่ผมมีทุกอย่าง ผมรู้สึกมีความสุขมากแต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าวันนึงผมจะไม่จากที่นี่ไป”

“ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวแปรที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผมยังไม่เคยสัมผัสกับอังกฤษซักเท่าไร โดยเฉพาะอากาศที่นั่นไม่แน่ผมอาจจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้”

“ยังไงก็ตามผมขอยืนยันว่าผมยังรู้สึกมีความสุขกับ แอตเลติโก มาดริด ผมมีโค้ชที่ยอดเยี่ยมมีเพื่อนร่วมทีมที่ดี พวกเขามักจะถามผมเกี่ยวกับเรื่องอนาคตซึ่งผมก็ตอบเขาได้ไม่หมด”

ในฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ สังหารประตูให้กับตราหมีไปแค่เพียง 3 ประตูเท่านั้นเทียบกับฤดูกาลที่ผ่านมาซึ่งเขาลงแข่งขันไปพอ ๆ กับตอนแต่ทำประตูไปมากถึง 26 ประตูเลยทีเดียว

อองตวน กรีซมันน์ ย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด เข้าสู่ แอตเลติโก มาดริด ในปี 2014 และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมซึ่งปรากฏตัวในรายการ ลา ลีกา ไปมากกว่า 300 นัด ทำผลงานอีกมากมาย

ในการแข่งขันนัดถัดไป แอตเลติโก มาดริด จะต้องพบกับ เลบานเต้ รายการ ลา ลีกา สเปน โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 02.40 น. แน่นอนว่าเราจะได้เห็น กรีซมันน์ ลงไปวาดลวดลายในสนามอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ติดตามผลงานของเขามาเป็นเวลานานก็คงจะกำลังลุ้นอยู่ว่าเจ้าตัวจะสามารถคืนฟอร์มได้สำเร็จหรือไม่

[vc_row][vc_column][templatera id=”14686″][/vc_column][/vc_row]

About Mark

Check Also

ลูกากู กำลังฟอร์มโหด, จะเป็นอย่างไรหาก อิบราฮิโมวิช พร้อมคัมแบ๊ค

พอล เมอร์สัน นักวิจารณ์ของ สกายสปอร์ตออกมาวิจารณ์ว่าเขา ไม่เห็นด้วยที่ โจเซ่ มูรินโญ่ ออกมาบอกว่าโรเมลู ลูกากู คือนักเตะที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดๆ หลังในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา นายใหญ่ชาวโปรตุกีสรายนี้ได้ออกมา ได้ออกมาบ่นเหล่าสาวก “ปีศาจแดง” ว่าไม่ได้ให้การสนับสนุน …