แซม อัลลาร์ไดซ์ ส่อแวว มีสิทธิ์นั่งเก้าอี้กุนซือ คริสตัล พาเลซ

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติฟุตบอลอังกฤษเก่า ติดโผลเป็นอันดับต้นๆของการที่จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือภายใต้สังกัด คริสตัล พาเลซ ที่กำลังว่างอยู่ในตอนนี้

เข้าเลยที่ W88 เพื่อเริ่มพนันบอล

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของ คริสตัล พาเลซ เพิ่งถูกปลดจากการรับหน้าที่ในช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่เขาโชว์ผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในฤดูกาลนี้ โดย คริสตัล พาเลซ ในตอนนี้ เป็นสโมสรที่อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงอันดับเดียว โดยพวกเขาครองอันดับที่ 17 ของตาราง มีแต้มทั้งสิ้น 15 แต้มจากการแข่งขันทั้งหมด 17 นัด
คริสตัล พาเลซ ภายใต้การคุมทีมของ อลัน พาร์ดิว กุนซือวัย 55 ปี มีสถิติแพ้มากถึง 8 แมทช์ จากการแข่งขันทั้งสิ้น 10 แมทช์ โดย พาร์ดิว ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการปลดระวางของตัวเองว่า “ผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่เวลาของตัวผมเองในที่แห่งนี้กำลังจะหมดลง ผมรู้สึกดีกับช่วงเวลาที่ตัวเองได้อยู่ที่นี่ ผมรู้สึกผูกพันธ์เป็นพิเศษกับสโมสรถึงแม้ว่าตัวเองจะพาสโมสรไปไม่ถึงฝั่งฝัน แต่ผมก็ยังรักและภาวนาให้มีคนที่สามารถพวกสโมสรที่ผมรักแห่งนี้ก้าวสู่ความสำเร็จได้”
ซึ่งคนที่ติดโผลที่จะได้รับตำแหน่งหน้าที่นี้มากที่สุดก็คือ แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาติฟุตบอลอังกฤษ ที่เพิ่งถูกปลดจากการรับหน้าที่เมื่อประมาณเกือบ 4 เดือนที่แล้ว
อัลลาร์ไดซ์ โดนปลดเนื่องจาก ถูกจับได้ว่ามีการรับสินบนจากคนนอกทีม และภาพของเขาถูกกล้องวงการปิดจับได้ นั่นทำให้เขาถูกปลดหลังจากที่กุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษไปได้เพียงแค่แมทช์เดียวเท่านั้น
อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมสโมสร ซันเดอร์แลนด์, เวสต์ แฮม, แบลค เบิร์น, นิวคาสเซิล และบอสตันเก่าอย่าง แซม อัลลาร์ไดซ์ เคยให้สัมภาษณ์ในช่วงที่เขาถูกปลดว่าตนจะกลับมาสู่วงการกุนซือฟุตบอลอย่างแน่นอน
“ผมคิดว่าผมจะต้องกลับมาวงการนี้อย่างแน่นอน ไม่ช่วงปีใหม่นี้ก็ช่วงไหนสักช่วง ขึ้นอยู่กับว่าใครจะสนใจผม”อัลลาร์ไดซ์ กล่าว
“ผมไม่คิดว่าตัวเองจะลาขาดจากวงการนี้ได้ มันเป็นเหมือนกับชีวิตของผมไปได้แล้ว และผมตั้งใจที่จะจบเส้นทางอาชีพของตัวเองภายใต้วงการนี้”
ตามที่รายงาน แซม อัลลาร์ไดซ์ จะเข้าพบ สตีฟ พาริช แชร์แมน ผู้บริหารใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark