เสือเหลือง ยัน พร้อมปล่อย ไวเกิ้ล ให้ราชัน

มิดฟิล์ดดาวรุ่งแห่งทีมชาติอินทรีเหล็กเยอรมนีอย่าง ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล นั้น พึ่งได้ทำการต่อสัญญากับต้นสังกัดยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาอย่าง สโมสรเสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในถิ่นเวสต์ฟาเลน สเตเดี้ยม ต่อ อย่างไรก็ตามทางด้านของสโมสรนั้นก็มีท่าทีพร้อมที่จะปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปได้ทุกเมื่อหากทางสโมสรได้รับการเสนอราคาที่น่าสนใจ

ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของประเทศสเปนนั้น ได้ระบุ ทางด้านของ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้มีการยื่นข้อเสนอขายนักเตะอย่าง ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล ให้กับ ทางด้านของ โคตรยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ไปเรียบร้อยแล้ว

จากฟอร์มที่ร้อนแรงจัดจ้านของแข้งดาวโรจน์วัย 21 ปีรายนี้ ไวเกิ้ล ได้รับการต่อสัญญากับสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ต่อไปอีก ซึ่งทำให้เขามีสัญญากับต้นสังกัดยาวจนไปถึง ปี 2021 อย่างไรก็ตามทางด้านสโมสรนั้นก็พร้อมที่จะปล่อยตัวกองกลางตัวรับรายนี้ออกไปได้ทุกเมื่อ หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจจากสโมสรอื่นยื่นเข้ามา

ลอส บลังคอส นั้นได้มีการจับตามองฟอร์มการเล่นของ ไวเกิ้ล มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว และเขาก็ยืนยันว่า ต้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวเจ้าหนูมหัศจรรย์คนนี้มา ถึงแม้ว่า นอกจากเรอัล มาดริด แล้ว ยังมีสโมสรยักษ์ใหญ่อื่นๆในยุโรปที่ให้ความสนใจในตัวของไวเกิ้ลด้วยเช่นกัน นั่นก็คือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่และเป็ฯคู่แข่งคลอดกาลของเรอัล มาดริด นั่นเอง

W88 ที่นี่คุณจะได้พบกับการบริการพนันบอลออนไลน์ไม่รู้จบ

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark