เปเรซ ลั่น ผมควรได้ลงเล่นมากกว่านี้

ลูคัส เปเรส ยอมรับว่าเขาอาจจะรีเทิร์นกลับไปสโมสรดีปอร์ติโว เลอ คารุนญ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ได้ลงสนามให้กับทีมต้นสังกัดปืนใหญ่ อาร์เซนอลเพียง 3 นัดเท่านั้น ทั้งในการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก และรายการแชมเปี้ยน ลีก

นักเตะวัย 28 ปีรายนี้ ได้ย้ายมาสู่สโมสรปืนใหญ่เมื่อช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าเหนื่อย 17 ล้านยูโร พร้อมทั้งมีผลงานทำมาแล้ว 17 ประตูในการแข่งขัน ลา ลีก้า สเปน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เปเรส ได้ลงสนามให้กับอาร์เซนอลในรายการพรีเมียร์ ลีกเพียง 2 นัดเท่านั้น ภายใต้การคุมทีมของอาร์เซน เวนเกอร์

“ฤดูกาลนี้มันยากลำบากสำหรับผมมากเลย เพราะว่า ผมคิดว่าผมควรได้ลงเล่นมากกว่านี้” เปเรสกล่าว

“ผมคงจะทำดีกว่านี้ไม่ได้แล้วล่ะ แต่ถ้าหากว่าพวกเขาให้เวลาผมได้แสดงฝีมือเพิ่มขึ้นกว่านี้ ผมจะทำได้ดีกว่านี้แน่ ผมจะทำประตู และแอทซิสให้ได้มากกว่านี้”

“ผมเคยบอกกับโค้ชไปแล้ว และเขาเองก็ยอมรับ แต่นั่นมันเป็นไอเดียของเขา ผมเองก็ต้องเคารพการตัดสินใจนั้น ผมอยากได้โอกาสมากกว่านี้ เพราะว่าผมคิดว่า ผมควรจะได้รับโอกาสนั้น แต่ยังไงผมก็ทำได้แค่ยอมรับและเดินหน้าไปตามทางของผม”

ในรายการแชมเปี้ยน ลีก ฤดูกาลนี้ เปเรสได้ลงสนามในนามอาร์เซนอลแค่เพียง 1 นัดเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านไปแล้ว 6 นัด จากการแข่งขันทั้งหมด 9 นัด ในการแข่งขันลีก และเอฟเอ คัพ

“ผมอยากจะแก้ไขมัน ผมมีความสามารถมากพอที่จะทำให้อาร์เซนอลชนะ” เปเรสกล่าว

“แต่ถ้ามีโอกาสเข้ามาผมก็คงทำอะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้ หรือว่าถ้าหากพวกเขาตัดสินใจจะขายผม นั่นมันก็เป็นโอกาสที่ผมจะได้กลับไป”

“ผมรู้ดีว่ามีสโมสรอื่นๆต้องการผม แต่ในช่วงซัมเมอร์นี้ที่ผมรู้ก็มีดีปอร์ติโวนี่ล่ะ”

“พวกคนอื่นเขาจะพูดถึงคนทั้งๆที่ไม่ได้รู้จักคุณดี และนั่นมันก็มีผลกระทบต่อจิตใจในบางครั้ง สโมสรที่ผมอยากกลับไปนั่นก็คือดีปอร์ ซึ่งผมไม่เคยโกหกนะ”

“พวกเขาน่าจะขายผมให้กับสโมสรอื่น ที่จะทำให้ได้เงินมากกว่า แต่ผมำม่เห็นด้วยเพราะว่าดีปอร์คือบ้านของผม”

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark