เจสซี่ ลินการ์ด เชื่อ ผี ยุคใหม่กำลังกระหายชัยชนะ

เจสซี ลินการ์ด ปีกดาวรุ่งทีมชาติ อังกฤษของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขามีศักยภาพพร้อมจะขึ้นไปท้าชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า หากสามารถเปลี่ยนสถิติไม่แพ้ใคร 25 นัด ให้กลายเป็นชัยชนะกลับมาได้ และ เขาก็ยังแสดงความมั่นใจว่าปัจจุบันเหล่านักเตะสายเลือดใหม่ในทีมกำลังเรียนรู้วิถีแห่งชัยชนะจากความสำเร็จที่ผ่านมาของทีมในอดีต เพื่อต่อยอดความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลหน้า

เจสซี ลินการ์ด เป็นผู้ทำประตูชัยในเกมส์ เอฟ เอ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และ นั้นก็เป็นแรงพลักดันที่ดีในการเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ในรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้นั้นเอง

กาเรธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมชาติอังกฤษยังชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่อังกฤษชนะมอลต้า 2-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก

เซาธ์เกต เผยว่า “ ลินการ์ด เปิดตัวกับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ได้อย่างโดดเด่นเขาเล่นเป็นทีมได้ดีและยังเป็นภัยคุกคามที่อันตรายสำหรับคู่แข่ง”

“เขาเป็นผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นและสร้างปัญหาได้เสมอนั่นคือวิธีการเล่นของเขา เขามีความทำได้ดีเสมอยามที่ได้เล่นในเวมลี่ย์ ผมคิดว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา

ฤดูกาลนี้ทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ ใช้กองหน้าสามคนในหลายเกมส์ในฤดูกาลนี้ ทั้ง ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทั้งคู่มีส่วนสำคัญในการสร้างสรรเกมส์รุกของทีมในหลายเกมส์ และ หลายคยยังเชื่อว่าทั้งคู่จะมีส่วนสำคัญในการท้าชิงแชมป์ พรีเมี่ยร์ ลีค และ แชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีค ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

ลินการ์ด กล่าวกับ สกาย สปอร์ต ว่า “มั่นใจว่าขุมกำลังทีมชุดนี้ของพวกเขามีดีพอผลิกสถานการณ์เข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ และ พวกนักเตะในทีมทุกคนกำลังให้ความสำคัญกับการล่าถ้วยรางวัลต่อไป เพราะ ความกระหายในการได้รับชัยชนะของทีมเราจะถูกส่งต่อเป็นรุ่นต่อรุ่นมันคือ ประวัติศาสตร์ของสโมสรคนรุ่นใหม่อย่างเรารู้ดีมันคือเส้นทางการเรียนรู้ที่จะชนะถ้วยรางวัล

ลินการ์ด มีฤดุกาลที่ดีกับ โจเซ่ มูรินโญ่ โดยในฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงสนามไป 42 นัด เจ้าตัวกล่าวว่า “ผมดีใจที่ผู้จัดการทีมอย่าง มูรินโญ่ ให้ความสำคัญ และ เชื่อใจในตัวผม เขาให้ผมเล่นในหลายตำแหน่งที่แตกต่างกัน และ แน่นอนที่สุดการได้มีโอกาสลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศหลายรายการคือสิ่งที่พิเศษที่สุด”

“ในแต่ละวันคุณจะได้เรียนรู้จากผู้จัดการทีมในทุกๆเกมส์ที่คุณลงสนาม เรามีงานต้องทำมากในแต่ละนัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากว่าคุณชนะนั้นจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับคุณ”

“สำหรับปีในเราจบที่อันดับหกใน พรีเมี่ยร์ ลีค แต่เรายังคงอยู่ในรายการแชมป์เปี่ยน ลีค และ สำหรับปีหน้าเราจะกลับมาอีกครั้ง”

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark