แฟนผีเฮ, โรโฮ เตรียมฟิตกับลงช่วยทีมแล้ว

โดยแนวรับทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 27 ปีของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้งหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายพัง ระหว่างรับใช้ต้นสังกัดในเกมส์ยูโรปาลีกกับ อันเดอร์เลชท์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาโดยสื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ได้รายงานออกมาว่าทีมแพทย์ ยืนยันผลการตรวจสภาพร่างกายของ โรโฮ และ ก็พบว่าต้องใช้เวลารักษาค่อนข้างนาน และ จะกลับมาคืนสนามได้อีกครั้งในช่วงเดือน ตุลาคมนี้

ทางด้านของ โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า โรโฮ ยังไม่พร้อมหวนคืนสนามในเกมกับ เบนฟิกา คืนวันพุธนี้ แม้จะสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วก็ตามโดยกองหลังรายนี้กลับมาลงซ้อมปกติกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว แต่นายใหญ่ของ “ปิศาจแดง” เผยว่า เจ้าตัวยังต้องการเวลาอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เพื่อฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง

โดยคืนวันพุธนี้ทีม “ปีศาจแดง” จะลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ 3 กับทีม เบนฟิก้า (โปรตุเกส) ที่สนาม เอสตาดิโอ ดา ลุซ

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส กล่าวว่า “โรโฮ ไม่ได้เดิมทางมาเพื่อลงเล่นในเกมส์กับ เบนฟิกา แต่เขามาเพื่อร่วมซ้อมกับทีม และ แยกซ้อมส่วนตัวในอีกวัน อย่างไรก็ตามเขากลับมาแล้ว และ ผมอาจจะพูดได้ว่าต้องใช้เวลาอีก 2 สัปดาห์ มาร์กอส ถึงจะพร้อมลงสนาม”

สำหรับความพร้อมภายในทีม “ปีศาจแดง” พวกเขาจะยังไม่มี มารูยาน เฟลไลนี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, พอล ป็อกบา, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ เอริก ไบยี่ เพราะยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่ ทางด้านของ ลุค ชอว์ เป็นอีกคนที่เดินทางมาในทีมชุดนี้ด้วยเช่นกัน

มูรินโญ่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมจะไม่เอาเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นในทีมมาเกี่ยวข้อง ดังนั้นผมจะจัดทีมที่มีผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม และ พวกคุณก็พอจะเดาได้แล้วว่ามีใครบ้าง”

สำหรับ เนมันย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกก่อนพาต้นสังกัดบุกเยือนทีมเก่า เบนฟิกา ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก วันพุธนี้ว่า “ช่วงเวลาที่เขาเคยค้าแข้งกับ เบนฟิกา ทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่ดีอย่างที่เป็นในทุกวันนี้”

“ตอนนี้ผมอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นผมจะต้องทำงานให้ดีตอนเจอกับ เบนฟิกา พวกเป็นสโมสรที่พิเศษ เป็นสโมสรที่ผมรัก ผมได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับฟุตบอล ผมจะสนับสนุนพวกเขาตลอดชีวิต และพวกเขาจะอยู่ในที่ที่พิเศษในหัวใจของผม แต่ใน แชมป์ เปียนส์ลีก ผมหวังว่าพวกเราจะได้แต้มจากพวกเขา”

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark