เทอร์รี่ ประกาศยังไม่ตัดสินเรื่องอนาคต

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋ากัปตันทีมเชลซีวัย 36 ร่วมเฉลิมฉลองชัยชนะหลังจากที่นำทีมบดขยี้วัตฟอร์ดไปเมื่อคืนวันจันทร์อย่างสุดมันถึง 4-3

เทอร์รี่ ผู้ที่ช่วยทำประตูชัยให้กับทีมในแมชคืนวันจันทร์เปิดบ้านสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่มวัตฟอร์ด ได้เคยกล่าวว่าแมชนี้อาจจะเป็นแมชสุดท้ายก่อนที่เขาจะหมดสัญญาและเลิกค้าแข่งให้กับเชลซี

“ผมรู้ว่าผมเคยพูดว่าต้องการที่จะเลิกเล่นฟุตบอล, แต่ว่าผมไม่เคยประกาศว่าเกมส์วันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมส์สุดท้ายของผมก่อนที่ผลจะเกษียน” เทอร์รี่กล่าว

“มันขึ้นอยู่กับว่าในอนาคตจะมีข้อเสนออะไรเข้ามามากกว่าหากมีข้อเสนอเข้าผมและครอบครัวของผมจะช่วยกันตัดสินใจไม่ว่าจะต้องไปค้าแข่งต่างแดนก็ตาม, แต่ว่าตอนนี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งสิ้นผมกำลังประเมินทุก ๆ โอกาสที่เสนอมาอยู่ครับ”

“ผมไม่เคยต้องการเลยที่จะเป็นผู้เล่นที่แค่เล่นไปวัน ๆ แบบไม่มีจุดหมายแล้วก็ออกไปหรือไม่เคยต้องการที่จะไปขัดขวางพวกนักเตะรุ่นน้องที่กำลังพัฒนาฝีมือหรอกนะ”

“จุดเปลี่ยนสำหรับผมในฤดูกาลนี้คือตอนที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองมันทำให้ผมมองและพิจารณาอะไรต่าง ๆ มากมายในมุมมองแบบอื่น ๆ”

หลังจากเริ่มมา 24 นัดตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว, เทอร์รี่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงภายใต้การควบคุมของบอสใหญ่อย่าง คอนเต้ แค่เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น แต่เทอร์รี่ก็ตอบว่าเขาไม่ได้รู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจหรือโกรธ คอนเต้ เลยนะ

“คอนเต้ ดีกับผมมากจริง ๆ” เทอร์รี่กล่าว “การที่เขาตัดสินใจปล่อยผมให้นั่งเป็นตัวสำรอง ๆ เชียร์เพื่อนร่วมทีมข้างสนามน่าจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจมากสำหรับเขา, แต่เขาก็เรียกผมเข้าไปคุยตรง ๆ และชี้แจงเหตุผลอย่างตรงไปตรงมากในออฟฟิสของเขา”

“คอนเต้ พูดกับผมอย่างตรงไปตรงมาเลยว่าต่อให้ผมทุ่มเทมากเท่าไหร่ก็ตามผมก็อาจไม่ได้ลงเป็นตัวจริงหากน้องยังทำผลงานได้ดีและพาทีมชนะอยู่ได้”

“ผมก็แค่นั่งอยู่ตรงนั้นเชียร์พวกเขาให้โชว์ฟอร์มได้ดีและคว้าชัยชนะให้กับทีมให้ได้” “คอนเต้ เป็นผู้จัดการทีมที่ดีมาก ๆ ในความคิดผมนะ และเขายังเป็นแบบอย่างให้กับด้วยหากผมมีโอกาสได้เป็นผู้จัดการทีมในอนาคตอะนะ”

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark