น้ามู ยืนยัน ป็อกบา พร้อมจะลงเตะให้กับทีมปีศาจแดงในนัดเจอนักบุญแล้ว!

โจเซ่ มูรินโญ่ ประกาศว่า พอล ป็อกบา พร้อมจะลงเตะเป็นส่วนหนึ่งของปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ในนัดฟาดแข้งกับนักบุญ เซาท์แธมตัน ถ่ายทอดสดคืนวันศุกร์นี้

ผู้จัดการทีมปีศาจแดง กล่าวว่า พอล  ป็อกบา ซึ่งได้ถูกซื้อตัวมาสู่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมสำหรับการลงเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว ใน นัดเปิดฤดูกาลทีมปีศาจแดงสามารเอาชนะบอร์นมัธมาได้ ซึ่งเขายังติดโทษแบนจากสมัยที่อยู่กับ สโมสรยูเวนตุส ทำให้ไม่ได้ลงแข่งขัน แต่ในตอนนี้พ้นโทษแบนเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าเขาจะส่งพอล ป็อกบา ลงเล่นในเกมส์นี้ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

พอล ป็อกบา เป็นนักเตะมากฝีมือ ได้แชมป์กัลโช่สี่ถ้วยในสี่ฤดูกาลกับยูเวนตุส รวมทั้งสองถ้วยโคปา และสองซูเปอร์คัพ อีกด้วย เขาพลาดแค่ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2015 รวมถึงถ้วยยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสต้องแพ้ให้กับโปรตุเกสในกรุงปารีส บ้านของตัวเอง

โจเซ่ มูรินโญ่ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนการแข่งขันในวันศุกร์ ซึ่งเขาก็ได้แนะนำมิดฟิลด์ตัวเจ๋งวัย 23 ปี รายนี้ว่าตอนนี้เขามีคุณสมบัติที่จะลงเล่นให้กับทีมในนัดพบกับเซาท์แธมตันได้แล้ว

1467874831805“ในนัดที่เราแข่งขันกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในรายการคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่ผ่านมา  เราได้ใช้ผู้เล่นบางคนลงเตะ ทั้งๆ ที่เขาได้ฝึกซ้อมน้อยกว่า พอล ป็อกบาเสียอีก” โจเซ่ มูรินโญ่ บิ๊กบอสทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกล่าว

“ตอนนี้เราได้เขากลับมาแล้ว เขาได้ฝึกซ้อมประมาณ 1 สัปดาห์ มากกว่านั้นนิดหน่อย ก่อนเราจะลงเตะชิงถ้วยกับเลสเตอร์ ซิตี้ ในรายการคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เรายังไม่ได้ใช้ประสิทธิภาพของทีมแบบ 100% เรายังขาดอะไรหลายๆ อย่าง และเรายอมรับว่าทางเรายังไม่ค่อยพร้อมใน 90 นาทีนั้น”

“แต่เราก็คุมเกมส์และทำมันออกมาได้ดี ตามกระบวนการที่วางแผนเอาไว้  และในตอนนี้ พวกเขาทั้งหลายจะต้องมาสร้างกระบวนการเล่นตามแบบฉบับของพวกเรา อย่างที่เขาควรจะทำได้”

“พอล ป็อกบา ได้ฝึกซ้อมมามากกว่า 1 สัปดาห์ ประมาน 10,11 วันเท่านั้นเอง แต่เขาก็ปรับตัวได้รวดเร็ว เพราะว่าเขามาจากที่นี่ เขาเคยอยู่กับสโมสรนี้มาก่อน เขามีความรู้จักสโมสรเป็นอย่างดี ซึ่งเขาก็รู้จักกับทุกๆคนอยู่แล้วแหละ มันทำให้เขาไม่ต้องเสียเวลาในการปรับตัวร่วมกับทีมเลย”

“นี่เป็นการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมที่สุดเลยไม๊?  ผมว่ายังไม่ใช่นะ  แต่ว่าองค์ประกอบหลายๆด้านที่มี มันช่วยให้เขากลายเป็นส่วนเดียวกับทีมได้รวดเร็วขึ้น ซึ่งมันก็แน่อยู่แล้ว”

หากคุณต้องการที่จะเดิมพันไปกับสโมสรชั้นนำต่างๆในฤดูกาล 2016-17 นี้ คลิกเลย W88 พบกับบริการพนันบอลออนไลน์พร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายที่ปลอดภัยและพร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark