เฮนรี่ อองรี เผย ผมยังแทนที่เวนเกอร์ไม่ได้!!

เฮนรี่ อองรี นักเตะคนดังอดีตทีมชาติฝรั่งเศส และสโมสรปืนใหญ่อาร์เซนอล  เผยว่าเขายังไม่มีความสามารถมากพอที่จะไปแทนที่อาร์เซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมของเขาสมัยอยู่กับอาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ หลังจากที่เวนเกอร์กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร และยังทำผลงานย่ำแย่ ซึ่งถูกคาดว่าทางสโมสรน่าจะไม่ต่อสัญญากับกุนซือรายนี้แล้ว

W88 พบกับคาสิโนออนไลน์กีฬานานาชนิดรวมไปถึงกีฬาอันดับหนึ่งอย่างศึกลูกหนังทั้งจากทีมชาติและจากลีกชั้นนำทั่วโลก

เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดน้ำหอมเองก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าเขาจะทำอย่างไรต่อไปในอนาคต ซึ่งมีแฟนบอลบางส่วนเสนอให้ต่อสัญญาของเขาต่อไปอีกสัก 2 ปี หลังจากที่พึ่งผ่านช่วงช้อคกับผลงานอันย่ำแย่แพ้มา 6 นัด จากการลงแข่งขันทั้งหมด 9 นัด

มีรายงานจากเดลี่ เทเลกราฟ ว่าเฮนรี่ อองรี อดีตนักเตะลูกรักของเวนเกอร์  เป็นคนนึงที่เป็นตัวเลือกของเจ้าของสโมสรปืนใหญ่ อาร์เซนอล และคณะผู้บริหารที่อยากจะเชิญชวนให้มาคุมทีม

เฮนรี่ อองรี เคยค้าแข้งอยู่กับสโมสรอาร์เซนอลตั้งแต่ที่เขายังเด็ก จนกระทั่งมีฝีเท้าสุดยอดและมีชื่อเสียง เมื่อฤดูกาลที่แล้วเขาเองก็มีส่วนร่วมกับทีมด้วยการเป็นผู้ช่วยโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ

เฮนรี่ อองรี ทำประตูเป็นสถิติผู้ทำประตูสูงสุดของสโมสรอาร์เซนอล ด้วยการทำ 228 ประตู ขณะที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของอาร์เซน เวนเกอร์ ซึ่งในตอนนี้เขาเผยว่า เขาเองยังไม่พร้อมที่จะรับงานนี้ ในการทำหน้าที่แทนอาร์เซน เวนเกอร์ ในสนามเอมิเรต สเตเดี้ยมแห่งนี้

“มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นอยู่กับหลายๆสิ่ง นี่คือสโมสรในดวงใจของผมเลย แต่ว่าผมเองยังไม่เหมาะสม ชื่อของผมคือผลงานที่ประสบความสำเร็จของเวนเกอร์ ผมเคยได้ยินมาแบบนี้ มันจึงเป็นการยากสำหรับผมที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ผมเคารพในสิ่งที่โค้ชของผมทำมากๆ ตอนนี้ผมพร้อมแล้วหรอ?  ผมไม่รุ้ว่าทุกๆคนจะรู้หรือเปล่า แต่ผมรู้ว่าผมยังคงต้องเรียนรู้สำหรับอาชีพนี้ต่อไป”

เฮนรี่ อองรี ได้กล่าวข้อความดังกล่าวกับแคนัล พลัส ถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อสโมสร และผู้จัดการทีม อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้ปลุกปั้นเขาให้ประสบความสำเร็จดังเช่นทุกวันนี้

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark