เอ็มเบ็ปเป้ ซัด 2 พา โมนาโก ถล่ม ดอร์ทมุนด์

ศึกการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ณ สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค – โบรัสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 (เดมเบเล่ 57, คากาวะ 84) โมนาโก 3 (เอ็มเบ็ปเป้ 19, 79 เบนเดอร์ ยิงประตูตัวเอง 39)

คลิกได้เลย 24 ชม. ที่ W88  อย่ารอช้า

เป็นการแข่งขันที่ดุเดือดอย่างมาก เจ้าบ้านเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โมนาโก ที่ฟอร์มจัดจ้านทำเกมส์บุกตลอดเวลา ก่อนที่พวกเขาจะพลาดท่าพ่ายไป 2-3 ประตู

ประเด็นสำคัญ

ดอร์ทมุนด์ จะคัมแบ็คได้สำเร็จหรือไม่? หลังจากที่เจอกับเหตุการณ์ที่สะเทือนใจการแข่งขันของ ดอร์ทมุนด์ จึงต้องถูกเลื่อนไปจากวันจันทร์มาสู่วันพุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจรายงานว่าพบวัตถุระเบิดรอบรถบัสของพวกเขา ก่อนที่จะเกิดเหตุระเบิดขึ้นจนทำให้มีนักเตะและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ

แมน ออฟ เดอะ แมทช์

คีเลี่ยน เอ็มเบ็ปเป้ (โมนาโก) นักเตะผู้สังหาร 2 ประตูให้กับผู้มาเยือน อีกทั้งยังสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตูอีกมากมายในแมทช์นี้

เหตุการณ์สำคัญ

นาทีที่ 15 โมนาโก ได้จุดโทษ เอ็มเบ็ปเป้ กระชากบอลเข้ากรอบเขตโทษแต่ถูก ปาปาสธาโทปูลอส สกัดจนล้มลงไปในกรอบเขตโทษ เดเนี่ยล ออร์ซาโต้ กรรมการผู้ตัดสินวิ่งเข้ามาแจกใบเหลืองพร้อมตัดสินให้เป็นจุดโทษในจังหวะนี้

นาทีที่ 16 โมนาโก พลาดจุดโทษ ฟาบินโญ่ รับหน้าที่ยิงจุดโทษ ก่อนที่เขาจะซัดบอลออกนอกกรอบชวดโอกาสทองไป

นาทีที่ 19 ผู้มาเยือนขึ้นนำ 0-1 เป็นจังหวะสวนกลับที่ยอดเยี่ยมของ โมนาโก ซิลบา กระชากบอลบุกขึ้นมาก่อนที่จะจ่ายบอลให้ เลมาร์ ที่มีช่องว่างแต่เจ้าตัวไม่สังหารเองพร้อมตัดบอลกลับไปให้ เอ็มเบ็ปเป้ เขี่ยบอลไหลเข้าประตูไปในที่สุด

นาทีที่ 35 โมนาโก นำห่าง 0-2 แร็กกี้ เปิดบอลเข้ามาที่กรอบเขตโทษ ก่อนที่ผู้เล่นกองหลังของ ดอร์ทมุนด์ อย่าง เบนเดอร์ จะโขกสกัดบอลแต่พลาดเข้าประตูตัวเอง

นาทีที่ 57 เสือเหลือง คัมแบ็ค ตีไข่แตก 1-2 กัวร์เรโร่ ตัดบอลเข้ากรอบเขตโทษแต่ย้อนหลัง โอบาเมยอง ตอกส้นไปที่ คากาวะ หมดจังหวะยิง เขาตัดบอลหนีนายด่าน บอลไปตกที่ เด็มเบเล่ แปลเน้นๆ เข้าประตู

นาทีที่ 79 ดับฝันเสือเหลือง โมนาโก ขึ้นนำ 1-3 ดอร์ทมุนด์ พยายามที่จะครองบอล พิสซ์เช็ค ส่งบอลคืนให้ โสเครติส แต่ถูก เอ็มเบ็ปเป้ ตัดบอลเอาไว้ได้ พร้อมกับกระชากบอลขึ้นมาซัดประตูดับฝันเจ้าบ้านให้กับ โมนาโก

นาทีที่ 84 ดอร์ทมุนด์ ไล่ตาม 2-3 คากาวะ รับลูกเปิดจากเพื่อนร่วมทีมในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะดึงหลบกองหลังหนึ่งจังหวะ ซัดบอลเลียดเล่นทาง เข้าประตู

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark