เอียน ไวรท์ ชี้เห็นสัญญาณความผิดหวังสิงห์ หลังพ่าย หมาป่า เละ

เอียน ไวรท์ ผู้เชี่ยวชาญฟุตบอล คิดว่าเขากำลังได้ยิน “เสียงของความผิดหวัง” จาก เชลซี ในฤดูกาลนี้ และยังเชื่ออีกว่าผู้จัดการทีมอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังไม่พอใจเป็นอย่างมาก

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชลซี สโมสรดีกรีแชมป์ พรีเมียร์ ต้องพ่ายแพ้อย่างถล่มทลายให้กับ เอเอส โรม่า ด้วยสกอร์ 3-0 ประตู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

โดยฟอร์มการเล่นของพวกเขาดูตกลงไปอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมส์รับที่พวกเขาได้ขนานนามว่าเป็นยอดในรายการ พรีเมียร์ ลีก นั้นต้องทลายลงเมื่อเสียประตูในช่วง 39 วินาทีแรกของการแข่งขัน

สไตร์เกอร์ทีมชาติอังกฤษและอาร์เซนอลเก่าอย่าง เอียน ไวรท์ ให้สัมภาษณ์ในช่วง The Dabate ของรายการ Sky Sports Premier League ว่า “ผมคิดว่ามีบางอย่างกำลังเกิดขึ้นกับพวกเขา”

“มันเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่มาก นักเตะเหมือนกำลังพยายามที่จะทำตามความคิดของโค้ชที่พูดให้สัมภาษณ์ไว้ มากไปกว่านั้นทุกคนดูเหมือนไม่มีพลัง”

“ผมเหมือนว่าได้ยินเสียงของความผิดหวังดังจากพวกเขาอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เริ่มฤดูกาล และมันก็ยังดังต่อไปเรื่อย ๆ เขาดูไม่แฮปปี้เลย”

ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ คอนเต้ ในช่วงซัมเมอร์ แต่เขาก็ยังคงได้ต่อสัญญาใหม่ต่อไป การต่อสัญญาที่ว่าอาจจะขยายเวลารับเงินเดือนของเขา แต่ไม่อาจขยายอนาคตของเขาในที่แห่งนี้ได้

ไวรท์ กล่าวว่า “เมื่อไหร่ก็ตามที่สโมสรต่อสัญญา เขามักจะให้เงินที่มากขึ้นแต่มันอาจจะไม่ยืนยาว ถ้าคุณเคยพาทีมไปคว้าแชมป์รายการ พรีเมียร์ ลีก คุณจะรู้ว่ามันแปลกมาก คุณจะได้รับแรงกดดันจนไม่อยากจะรับตำแหน่งต่อไป มันอาจจะฟังดูเหมือนว่าน่าจะอยู่ต่อไปอีกหลายปีใช่ไหมละ?”

ไวรท์ ยังแนะนำอีกว่าวิธีการฝึกซ้อมของ คอนเต้ นั้นทำให้นักเตะไม่แฮปปี้ โดยเฉพาะวิธีการฝึกซ้อมของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ที่กำลังจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่จะมาถึง

ไวรท์ กล่าวว่า “ผมจะเข้าใจได้ถ้าทุกอย่างมันไปไม่ได้สวยหลังจากวันคริสมาสต์ แต่ในตอนนี้มันไม่ใช่เลย ในฤดูกาลนี้นักเตะของพวกเขาดูเหนื่อยเป็นอย่างมาก”

“แน่นอนละ เพราะการฝึกซ้อมของผู้จัดการทีมของพวกเขา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาไม่มี แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันก็ไม่ใช่ข้ออ้าง นี่ยังเร็วไปที่จะตัดสินว่าพวกเขาฟอร์มตกเพราะเหนื่อย”

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark