เจอร์เก้น คลอปป์ หวังว่า คูตี้ จะกลับมาได้เร็วขึ้น!

เจอร์เก้น คลอปป์ สุดยอดกุนซืออัจฉริยะของลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ผู้เล่นตัวหลักของทีมหงส์แดง มีแนวโน้มที่ดี ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณเข่า และได้บอกใบ้ว่า มิดฟิลด์คนเก่งรายนี้อาจจะกลับมาลงเล่นให้กับลิเวอร์พูลในนัดที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคริสมาสต์ อีฟ นี้ได้ทันอีกด้วย

นักเตะเลือดแซมบ้ารายนี้ต้องเบรกการลงเล่นให้กับหงส์แดง จากการประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่เข่า ในนัดที่เอาชนะซันเดอร์แลนด์มา 2-0 เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 5 แอทซิท ในการลงเล่นทั้งหมด 14 นัด

อาการบาดเจ็บของเขาได้ถูกคาดการณ์เอาไว้ว่าน่าจะต้องหยุดพักรักษาตัวประมาณ 5 สัปดาห์ แต่เจอร์เก้น คลอปป์ได้บอกใบ้ว่านักเตะวัย 24 ปีรายนี้ อาจจะกลับมาได้เร็วกว่าที่คาดไว้

เมื่อถามว่าคูตี้จะกลับกลับมาลงเล่นในนัดที่เจอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรือไม่ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า “มันน่าจะดีแน่ เขาหายดีขึ้นมาก”

“เขาไม่ได้ลงเล่นมาในนัดที่เจอเวสท์แฮม ยูไนเต็ด เขาได้แต่ดูเพื่อนๆเล่นอยู่นอกสนาม”

“ในตอนนั้นเราไม่รู้เลย ว่าเขาจะกลับมาได้เมื่อไร”

“ผมไม่เคยไปเร่งรัดให้นักเตะที่พึ่งหายจากบาดเจ็บ รับกลับมาทำหน้าที่  ผมคือคนที่ต้องมีความอดทนมากที่สุดแล้วในสโมสรลิเวอร์พูล ผมต้องรอคอยอยู่เสมอเพื่อให้นักเตะพร้อมจริงๆ ก่อนที่จะกลับมาลงเล่น ผมไม่สามารถไปรวดรัดอะไรให้กลับมาเร็วขึ้นได้หรอก” เจอร์เก้น คลอปป์ กุนซือหงส์แดง กล่าว

สถานการณ์ของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ในขณะนี้ ยังถือว่าดี มีอยู่ 34 คะแนน อยู่ในอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ ลีก ตามหลังจ่าฝูงอย่างเชลซี อยู่ 6 แต้มด้วยกัน ดังนั้นพวกเขาจะต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อบีบเข้าใกล้สิงห์บลูให้มากกว่านี้ และการกลับมาของคูตินโญ่ เชื่อว่าจะส่งผลกระทบกับทีมเป็นอย่างมาก และน่าจะเป็นผู้เล่นหลัก ที่จะช่วยทีม ในการต้องเจอกับอีก 1 งานหนัก นั่นก็คือการดวลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 ของตาราง ซึ่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอยู่ 33 คะแนน ตามหลังลิเวอร์พูลเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

เข้ามาพบความบันเทิงพร้อมพนันบอลได้ ที่ W88

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark