มาร์ติเนซ อวย ลูกากู คือ เวิล์ด คลาส

ผู้จัดการทีมชาติเบลเยียม และยังเป็นอดีตผู้จัดการสโมสรเอฟเวอร์ตัน โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เชื่อว่า โรเมลู ลูกากู นักเตะทีมชาติเบลเยียม และสโมสรทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน คือนักเตะกองหน้าระดับโลกอย่างแท้จริง

พบบริการแทงบอลที่ W88 เราพร้อมที่จะให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง อย่ารอช้า

โรเมลู ลูกากู ได้เข้าร่วมเป็นนักเตะภายใต้สโมสรเอฟเวอร์ตันตั้งแต่ปี 2014  ภายใต้การทำทีมของกุนซือ มาร์ติเนซ

นักเตะสัญชาติเบลเยี่ยมวัย 23 ปี รายนี้ ได้รับข้อเสนอต่อสัญญากับสโมสรเอฟเวอร์ตัน เพื่อเป็นตัวหลักของทีมต่อไป ถึงแม้ว่าจะมีข้อเสนอมาจากสโมสรใหญ่ๆในละแวกยุโรปมาให้ก็ตาม แต่เขาก็เลือกที่จะเป็นกำลังหลักในถิ่นกูดิสัน ปาร์ค ดังเดิม

มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ได้ร่วมงานกับลูกากูอีกครั้งในนามทีมชาติเบลเยียม เชื่อว่า

“ถ้าหากว่าคุณได้ร่วมงานกับลูกากู คุณจะเข้าใจเลยว่า เขาทำเต็มที่ทุกๆการแข่งขัน ฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา เขาต้องการฝึกซ้อมให้หนักกว่านี้อีก เขารักฟุตบอลจริงๆ” มาร์ติเนซกล่าว

“สมัยที่เขายังเด็กกว่านี้ เขาเคยทำประตูอันน่าเหลือเชื่อมาแล้วในหลายๆ ครั้ง ซึ่งนั่นเป็นทักษะของนักฟุตบอลแนวหน้า และนั่นทำให้เขาโดดเด่นเป็นอย่างมาก”

“ลูกากู เริ่มฉายแสงตั้งแต่ตอนที่เขาอายุเพียง 21 ปี จนตอนนี้เขา 23 เขาก็พัฒนาและเก่งขึ้นมากๆ เขาต้องการพัฒนาตนเอง ทั้งด้านทักษะและร่างกาย เขาฝึกเรื่องการเคลื่อนไหวในกรอบเขตโทษให้คล่องแคล่ว และเขาเองก็เต็มที่กับทุกๆ การฝึกซ้อม”

“เขายังไม่เคยทำให้เรารู้สึกผิดหวังในตัวเขาเลยในเรื่องของการทำประตู เราเชื่อใจเขาได้เสมอ”

“ตอนนี้เขาอายุเพียงแค่ 23 ปี ผมยังเชื่อมั่นอยู่เสมอว่า เขาจะสามารถก้าวไปสู่นักเตะที่มีชื่อเสียง และมีฝีเท้าในระดับต้นๆของโลกได้ เพราะว่าเขาตั้งใจและพยายามทำทุกๆอย่าง ที่นักเตะระดับแนวหน้าต้องมี” มาร์ติเนซกล่าวทิ้งท้าย

ลูกากูจะลงสนามรับใช้ชาติให้กับเบลเยียมในวันเสาร์นี้ พบกับทีมชาติกรีซ ที่บรัสเซลล์ โดยในตอนนี้เบลเยียมอยู่ในอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เอช

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark