เหี่ยว เผย อเล็กซิส ซานเชส กลับมามีฟอร์ดยอดเยี่ยมแล้ว!

อเล็กซิส ซานเชส ช่วยให้ทีมปืนใหญ่อาร์เซนอล สามารถคว้าชัยชนะได้อีกครั้งท่ามกลางสายตากองเชียร์ที่เคยโห่ไล่เขา อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ กล่าวหลังจากที่อาร์เซนอลสามารถเอาชนะเหนือสโมสรบอร์นมัธได้ 3-0 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ซานเชส นักเตะชาวชิลีรายได้ ได้มีข่าวคราวออกมาว่าจะย้ายไปอยู่กับสโมสรเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ได้ลงสนามในนาทีที่ 75 เล่นท่ามกลางสายตาแฟนบอลปืนใหญ่กว่า 60,000 คนในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

“อเล็กซิส ซานเชส ในตอนนี้กำลังมุ่งมั่นกับการแข่งขันพรีเมียร์ ลีก และยูโรป้า ลีก ซึ่งเขาต้องการที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด” เวนเกอร์กล่าว

“เขายังคงมีปัญหากับสภาพร่างกายนิดหน่อย แต่เขาก็กลับมาได้ดีขึ้น เขาจะสามารถเอาชนะใจแฟนๆได้” เวนเกอร์กล่าวเพิ่มเติม

ซานเชสกลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตหลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บและป่วย ซึ่งนั่นมีผลกับอาร์เซนอล ซึ่งอาร์เซนอลก็สามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จโดน เวลเบ็ค และลากาแซตต์

“ก่อนการเริ่มในทุกๆเกมส์ ผมจะต้องเลือกปัญหา และผมมักจะเลือกนักเตะระดับท็อปๆ ซึ่งทีมเราก็มีอยู่หลายคน” เวนเกอร์กล่าวกับนักข่าว

“ผมคิดว่าเวลเบ็คแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ และลืมไปได้เลยว่าเขาเคยพักยาวๆมาก่อน เขาเป็นนักเตะของทีม และโค้ชก็รักเขา”

“เขาเป็นนักเตะที่มีรูปร่างใหญ่ มีประสิทธิภาพ การที่เขาทำประตูได้จะช่วยให้เขาผ่อนคลายมากขึ้น ผมชอบการทำประตูที่ 2 ของเขามากๆในวันนี้ เพราะว่ามันเป็นการจบสกอร์ที่สมบูรณ์แบบมากๆ”

“ความมั่นใจเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากในการเล่นกีฬา และเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้พวกเขาทำผลงานได้ดีแบบในวันนี้ เราเล่นได้เหนือกว่าจริงๆ”

“แจ็ค กำลังแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ” เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสกล่าว

“ตอนนี้ ฟรานซิสไม่ได้ลงสนาม และนี่เป็นโอกาสของเขาแล้ว ผมไม่ร็ว่าเขาจะพร้อมลงสนามในวันพฤหัสบดีนี้ ในเกมส์ยูโรป้า ลีก ที่จะเจอกับสโมสรโคโลญจน์ไหม แต่ผิดคิดว่าเขาน่าจะได้ลงนะ” เวนเกอร์กล่าวทิ้งท้าย

About Mark

Check Also

เซาธ์เกต ชี้ โจนส์ ทำผลงานได้ดี แม้ได้รับบาดเจ็บ

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติทีมชาติอังกฤษ เปิดสนาม เวมบลีย์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ ทีมแชมป์โลก เยอรมัน Mark